วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แหล่งจำหน่ายwifiที่ดีสำหรับคุณ







อุปกรณ์ที่จำเป็นในการใช้งาน Wi-Fiก็พอทราบกันบ้างแล้วนะค่ะว่าเจ้าเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งอย่าง Wi-Fi มันคืออะไร และสำหรับคุณที่สนใจอยากจะมีเจ้าระบบ Wi-Fi นี้ไว้ใช้เองไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ office ก็ได้เพื่อความสะดวกในการใช้งานจะได้ไม่ต้องมาวุ่นวายกับสายไฟที่ต้องโยงกันให้วุ่น และสำหรับระบบ Wi-Fi ที่เราจะสร้างขึ้นนั้นมันก็มีอุปกรณ์ขั้นพื้นอยู่นิดหน่อย ซึ่งการลงทุนน่าจะอยู่ที่ไม่เกินหนึ่งหมื่นบาทและคาดว่าราคาอุปกรณ์นั้นก็คงจะมีราคาต่ำลงเรื่อยๆ
1.การสร้างระบบ Network ไร้สายแบบ Wi-Fi เราสามารถสร้างใช้เองได้ทั้งที่บ้านหรือที่ office ก็ได้ โดยระบบแบบพื้นฐานมีอุปกรณ์ที่จำเป็น2. อุปกรณ์สำหรับการใช้งานของ WI-Fi กับจุดบริการ Hotspot หรือตาม Office ต่างๆที่เปิดให้ใช้งานหากเราไม่มีความจำเป็นในการที่จะต้องสร้างระบบ Wi-Fi เอาไว้ใช้เอง แต่เราก็ยังสามารถนำเครื่อง PDA หรือ Notebook ไปร่วมในการใช้งานกับระบบ Network ไร้สายที่เขาสร้างขึ้นเอาไว้แล้วก็ได้ค่ะ
กรณีแรก.. สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook

กรณีที่สอง..ก็คือการนำเครื่อง PDA ที่มีระบบ Wi-Fi ในตัว หรือ เครื่อง PDA แบบไม่มี Wi-Fi ในตัวแต่ใช้งานร่วมกับ Wireless Lan Card ราคาประมาณ 4000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น